ILDEX Vietnam เผยไฮไลท์ประจำปี 2024

Livestock+

โฮจิมินห์ ซิตี้ เวียดนาม –พฤษภาคม 2567– ILDEX Vietnam (อิลเด็กซ์ เวียดนาม) งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม การแปรรูปเนื้อสัตว์ และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำระดับนานาชาติ ครั้งที่ 9 พร้อมแล้วที่จะสร้างมาตรฐานใหม่อีกครั้งในฐานะงานแสดงสินค้าชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ด้วยจำนวนผู้ประกอบการที่จัดแสดงบูธที่แข็งแกร่งจากนานาประเทศ มากไปด้วยโอกาสทางธุรกิจระหว่างผู้ผลิต ผู้ซื้อรายสำคัญ นักลงทุน และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมนี้

ILDEX Vietnam มีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 29 ถึง 31 พฤษภาคม 2567 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซง่อน (Saigon Exhibition and Convention Centre) ด้วยความร่วมมือระหว่างบริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ผู้จัดงาน และ ITEC ซึ่งเป็นพันธมิตรท้องถิ่นเพื่อสรรสร้างเวทีเจรจาธุรกิจด้านปศุสัตว์และสัตว์น้ำที่เหมาะสมกับประเทศเวียดนาม

คุณจะได้พบอะไรในงาน?

ผู้เยี่ยมชมงาน ILDEX Vietnam สามารถพบปะกับบริษัทชั้นนำกว่า 180+ ราย จากกว่า 32+ ประเทศทั่วโลกในอุตสาหกรรมปศุสัตว์และสัตว์น้ำซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน นี่เป็นโอกาสที่น่าทึ่งในการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ระดับโลกจากหลากหลายประเทศ ซึ่งคิดเป็นมากกว่า 85% ของบูธแสดงสินค้าทั้งหมด โดยนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาธุรกิจในเวียดนามและทั่วเอเชีย

แบรนด์ที่โดดเด่น ได้แก่บริษัท Big Dutchman, DE Heus, Business France, KSP, Peja Vietnam, North USA ฯลฯ นอกจากนี้ นักลงทุนสามารถสำรวจและสร้างความร่วมมือกับพาวิลเลียนนานาชาติจากประเทศฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกาเหนือ สหภาพยุโรป ตุรกี บราซิล จีน เนเธอร์แลนด์ และเกาหลีใต้ ควบคู่ไปกับการพบปะสื่อมวลชนในอุตสาหกรรม ที่ปรึกษาทางธุรกิจ และสมาคมในอุตสาหกรรมเกษตร-ปศุสัตว์-สัตว์น้ำ เพื่อส่งเสริมการอภิปรายเกี่ยวกับความพยายามในการทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับภาคธุรกิจไปสู่กลุ่มเป้าหมายผ่านเครือข่ายที่กว้างขวางขึ้น

โปรไฟล์ธุรกิจที่หลากหลาย

ด้วยความตั้งใจที่จะครอบคลุมห่วงโซ่อุปทาน งาน ILDEX Vietnam 2024 จึงเปิดตัวพาวิลเลียนพิเศษ 2 แห่ง ได้แก่ Meat Pro Pavilion ที่เน้นไปที่การแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์ และ HAN Select Vietnam Pavilion ที่เน้นธุรกิจการเกษตร-พืชสวนเป็นหลัก โครงการริเริ่มนี้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราที่สอดคล้องกับหลักการของ VIV Worldwide ที่มุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นแบบองค์รวมตั้งแต่การเพาะเมล็ดไปจนถึงการผลิตอาหารเพื่อการบริโภคภายในงานจะจัดแสดงโปรไฟล์ธุรกิจที่หลากหลายซึ่งครอบคลุมธุรกิจ สัตว์ปีก หมู ปศุสัตว์ การทำฟาร์มแบบยั่งยืน การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ สุขภาพสัตว์ และการแปรรูปเนื้อสัตว์ โดยควบรวมกันระหว่างโซนจัดแสดงสินค้า เทคโนโลยี และเวทีการแลกเปลี่ยนความรู้ผ่านการจัดงานสัมมนาวิชาการและการสาธิตเชิงเทคนิคตลอด 3 วันของการจัดงาน

ลงทะเบียนล่วงหน้า รับตั๋วเข้าชมงานฟรีทันที!

หากคุณทำธุรกิจเกษตร-ปศุสัตว์ที่กำลังมองหาโอกาสในการขยับขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ หรือมองหานวัตกรรมใหม่ที่จะมาช่วยลดต้นทุน และแก้ไขปัญหาที่คุณเผชิญ นี่คืองานที่คุณไม่ควรพลาด  สำรวจรายชื่อผู้จัดแสดงงานและโปรแกรมการประชุมสัมมนาได้ทาง เว็ปไซต์ www.ildex-vietnam.com หรือโทร. 02-1116611 ต่อ 330/335

บัตรเข้าชมงาน ILDEX Vietnam ราคา 10 ดอลลาร์สหรัฐต่อคน สำหรับการเข้างานแบบสามวัน ทางผู้จัดฯ ขอแนะนำให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานทำการลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันงานผ่านทางเว็บไซต์เพื่อรับบัตรเข้าชมงานฟรี https://ildexvn2024.jupinnothai.net/Registration/ChooseTypeRegis.aspx?codeInv=ILD020

สำหรับผู้ที่ต้องการจดหมายเชิญเพื่อดำเนินการขอวีซ่ากับสถานทูต กรุณาโทร. +662 1116611 ต่อ 335 หรืออีเมลcommunications@vnuasiapacific.com (วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค)